Hướng dẫn

Cẩm nang 7 ngày tân thủ - Ngày 1

Sau khi hoàn thành tân thủ ở cấp 6, Thiếu Chủ có thể nhận 50 lượt quay.

Thiếu Chủ nhớ nhận 50 Danh Tướng Lệnh và Chiêu mộ Võ Tướng. Với số lần chiêu mộ này, Thiếu Chủ đã có ít nhất 2 – 3 tướng Đỏ hoặc hơn (tùy nhân phẩm).

Một điểm nữa, hãy nhận Thưởng Online ngay khi có thể để tiến hành countdown cho lần quay tiếp theo. Vì sau mỗi lần nhận thưởng, thời gian countdown sẽ tăng dần nên các Thiếu Chủ nhớ tranh thủ nhận quà.

Thiếu Chủ hãy cố gắng vượt nhiều phó bản nhất có thể và tăng cấp để mở khóa các phần quà tiếp theo. Vì trong ngày đầu mở server, trừ Phúc lợi ngày, Thiếu Chủ còn có thể thu thập nhiều nguyên bảo và Danh tướng lệnh trong sự kiện 7 Ngày Vui Mở Server.

Chúng ta có tổng cộng 7 ngày để hoàn thành tất cả nhiệm vụ trong sự kiện này kể từ ngày đầu mở server.

Giai đoạn này chỉ cần các Thiếu Chủ mặc trang bị được thu thập, tăng cấp và tiến cấp võ tướng đầy đủ là có thể dễ dàng vượt ải 3 sao.

Khi không đủ nguyên liệu tiến cấp, có thể bấm vào để càn quét nhanh phó bản.

Tiến cấp Võ Tướng để nhận quà theo mốc nhiệm vụ Thiếu Chủ nhé!

Ngoài ra, mục Duyên ở cả nhân vật chính và võ tướng đều giúp tăng lực chiến, hãy thử xem.

Điểm đặc biệt ở Tân OMG3Q VNG là phó bản cực nhiều kỳ ngộ và điểm bí mật. Khám phá, thu thập sẽ được rất nhiều tài nguyên. Đây là một ví dụ Tiểu Đào dẫn Thiếu Chủ vào kho tàng lăng mộ. Các Thiếu Chủ cố lên nhé.

Nếu chưa hoàn thành các mục hoạt động trong Tiến độ tìm ở mỗi phó bản, các Thiếu Chủ có thể đến bảng tin nhắn để xem gợi ý từ các Thiếu Chủ khác, hoặc hướng dẫn mọi người nha.

Cấp 8 mở khóa Điểm Danh Hào Hoa, Thiếu Chủ vào nhận ngay Nguyên bảo nha. Đăng nhập đủ ngày sẽ nhận được bộ trang bị cam siêu mạnh và võ tướng Đỏ tư chất 16. Ngoài ra còn mở khóa lối vào Hoạt Động.

Hoạt Động bao gồm quà Tăng Cấp, quà Hoàn Trả, quà Tăng Sao, mua giảm giá tại Bán siêu giá trị và ăn gà quay nhận thể lực ở Yến Tiệc của Tiểu Đào.

Lưu ý: Quà Tăng Cấp và quà Hoàn Trả sẽ luôn được trao xuyên suốt quá trình trưởng thành của các Thiếu Chủ, đừng quên thỉnh thoảng vào nhận quà nha.

Thiếu Chủ hãy ghé thăm Tiểu Đào ăn gà quay để có thêm thể lực vượt phó bản. Các mốc hàng ngày là 12:00 trưa, 18:00 chiều và 21:00 tối.

Một trong những Nhiệm vụ ngày là tặng thể lực cho 3 hảo hữu. Các Thiếu Chủ hãy kết bạn và gửi thể lực đơn mỗi ngày cho nhau nha. Tối đa mỗi ngày nhận thêm 100 thể lực từ hảo hữu lận đó.

Cấp 10 sẽ xuất hiện Túi Phúc Minh Tinh trên thanh sự kiện. Mỗi ngày có 7 lượt thử nhận phẩm nhận nguyên bảo ngẫu nhiên, không sợ thiếu nguyên bảo luôn.

Ở cấp 12, Thiếu Chủ sẽ mở khóa thêm 1 vị trí trong đội hình, nâng tổng số võ tướng ra trận cùng với Thiếu Chủ là 4. Hãy nhớ tăng cấp cho võ tướng mới.

Hoàn thành cứ điểm Ngưu Phụ Tư Thư mở khóa tính năng Đồ Giám, đây cũng là nơi có thể giúp Thiếu Chủ mạnh lên, hãy tận dụng nhé.

Vượt cứ điểm Lý Điển chương 3, Thiếu Chủ có thể tham gia Đấu Trường. Đấu Trường được xây dựng theo cách đánh bậc thang, cấp bậc càng cao nhận thưởng càng nhiều.

Phần thưởng gồm nhiều nguyên bảo và điểm danh vọng. Có thể dùng điểm danh vọng để mua mảnh tướng đỏ trong tiệm Thi đấu. Giúp Thiếu chủ có thể tăng sao võ tướng hoặc triệu hồi tướng mới. Phần thưởng sẽ được gửi qua thư vào 22:00 hàng ngày.

Hoàn thành chương 3 mở khóa Nhiệm Vụ Ngày, có thể xem đây là bảng hướng dẫn Thiếu Chủ những hoạt động cần làm trong ngày đó. Ngoài ra còn mục Thành Tựu, bao gồm nhiều phần thưởng và Nguyên bảo.

Đừng quên ghé các shop để mua vật phẩm, Thể Lực Đơn bắt buộc phải mua tối đa mỗi ngày.

Tiệm Tướng Hồn có thể tìm thấy các mảnh võ tướng cần thiết cho công cuộc mạnh hóa đội hình. Mở khóa, tăng sao đội hình chính, tướng kích duyên hoặc tăng cấp Đồ Giám. Điểm Tướng Hồn có được khi Chiêu Mộ, thu thập phó bản, quà thưởng,…

Mẹo: Tại Danh Nhân Đường cạnh Thành Chủ Phủ, bấm like có thể nhận được bạc và Tướng Hồn.

Hoàn thành chương 5 phó bản là có thể tham gia Quân đoàn. Các Thiếu Chủ hãy gia nhập Quân đoàn để nhận thêm nhiều phúc lợi.

Cống hiến để nhận Xu quân đoàn, được dùng để trao đổi vật phẩm tại Shop Quân Đoàn, còn có mảnh tang bảo đồ, ghép bản đồ nhận thưởng phong phú.

Quân đoán còn có Lì xì và diệt Boss nhận thưởng, xin mảnh võ tường từ các thành viên cũng như nhận lương thưởng hàng tuần.

Nhất định phải tham gia Quân đoàn để nhanh chóng mạnh lên nha Thiếu Chủ.

Bật mí cho các Thiếu Chủ là Thương Nhân Lữ Hành có xác suất xuất hiện trên bản đồ phó bản, nhanh tay chụp ngay lấy ổng và mua đồ siêu sale nha.

Đạt cấp 20, Thiếu Chủ có thể nhận 1 thú cưỡi trong quà Tăng cấp. Dùng Thú cưỡi sẽ tăng lực chiến, còn có thể mở khóa Đồ giám. Những chỉ số này được cộng cho cả đội hình ra trận luôn đó.

Lưu ý nhỏ từ Tiểu Đào, một số Thiếu Chủ sẽ đạt được cấp 30 ở ngày đầu tiên và nhận được phần thưởng quà thời trang hạn giờ. Tuy nhiên, thời hạn sử dụng chỉ có 2 giờ, Thiếu Chủ nên chọn lúc bắt đầu khi đầy đủ thể lực sức khỏe để chinh chiến phó bản nha.

Thời trang đặc biệt hết hạn sẽ xuất hiện gói mua thời trang để Thiếu Chủ tiếp tục biến hóa siêu vip, nhanh tay thì còn mà chậm tay thì vẫn còn nha, Tiểu Đào sẽ bật mí sau cho Thiếu Chủ.

Tổng kết, ngày đầu tiên, việc chính yếu của chúng ta là vượt phó bản càng nhiều càng tốt vì một số tính năng sẽ mở khóa dựa theo mốc phó bản. Các Thiếu Chủ nhớ online ăn gà quay của Tiểu Đào, bổ sung thể lực vượt ải nha.

Hẹn gặp lại các Thiếu Chủ vào hướng dẫn ngày 2!

Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân OMG3Q VNG, Thiếu Chủ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tiểu Đào xin chúc Thiếu Chủ chơi game vui vẻ.

SỰ KIỆN HOT
Nạp Tích Lũy
Nạp Tích Lũy 02-11-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 26-10-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 20-07-2023 Trong game