Hướng dẫn

Cẩm nang 7 ngày tân thủ - Ngày 2

Việc đầu tiên vào là nhận ngay phần thưởng ngày 2 trong chuỗi điểm danh, 10 Danh Tướng Lệnh thử nhân phẩm đầu ngày cho thêm phần vui vẻ.

Ngày thứ 2 mở server, Thiếu Chủ vào nhận quà phúc lợi và nhận quà nhiệm vụ nha. Nhiệm vụ ngày 2 bao gồm tham gia Đấu Trường và cống hiến Quân Đoàn đủ số lần quy định.

Sau đó, vào Hoạt Động chọn mục Nhận lại để lấy lại phần tài nguyên đã lỡ mất ngày hôm. Các mảnh Võ Tướng và đùi gà quay chứa Thể Lực của Tiểu Đào đều vô cùng có lợi cho Thiếu Chủ.

Đừng quên vào lãnh địa Quân Đoàn để hoàn thành nhiệm vụ. Kiếm thật nhiều Xu Quân Đoàn để có thể sở hữu thời trang đặc biệt.

Sẵn tiện ghé đến Tàng Bảo Đồ của Quân Đoàn, biết đâu các chiến hữu đã cùng nhau sửa chữa xong rồi. Nhận Tàng Bảo Đồ và tìm đến vị trí tương ứng để thử nhân phẩm thôi nào.

Tiếp theo, mau chóng đến với phó bản trải nghiệm tiếp cốt truyện đầy hấp dẫn cùng Tiểu Đào nào.

Trong quá trình vượt phó bản, sẽ có một số chương yêu cầu cấp nhân vật, một gợi ý từ Tiểu Đào là các Thiếu Chủ tranh thủ càn quét phó bản để lấy nguyên liệu Tiến cấp võ tướng mà vẫn tăng cấp theo yêu cầu nha.

Từ cấp 30 trở lên, chúng ta đã có thể ra trận hoàn toàn với 6 vị trí. Khi chiến đấu thất bại, ngoài các gợi ý tăng lực chiến có sẵn, Thiếu Chủ có thể thử đổi lại đội hình, biết đâu lại có kết quả bất ngờ.

Cấp 31, trên thanh tổng hợp hoạt động sẽ xuất hiện BXH Đồ Giám – 1 trong số các sự kiện cho server mới. Thứ hạng sẽ được tính theo tổng điểm Đồ Giám của Thiếu Chủ.

Đạt yêu cầu theo điểm đồ giám sẽ nhận thêm tài nguyên. Hoạt động chỉ diễn ra trong vòng 3 ngày đầu mở server, Thiếu Chủ lưu ý nhận quà để tăng thực lực cho sự kiện tiếp theo nha.

Ngoại trừ mở khóa tướng để kích hoạt Đồ Giám, tăng sao tướng để nâng cấp Đồ Giám cũng mang lại điểm Đồ Giám tùy theo cấp bậc phẩm chất tướng tương ứng.

Khi đội hình ra trận đủ 6 người, lực chiến tăng mạnh. Thiếu Chủ hãy tranh thủ vượt Đấu Trường càng cao càng tốt, vì vượt Đấu Trường mình được rất nhiều điểm thưởng mua mảnh tướng hằng ngày, còn có rất nhiều nguyên bảo nữa.

Và đừng quên tham gia Thần Thú Xuất Hiện. Thiếu Chủ có 5 lượt khiêu chiến quái thú trong giai đoạn 2 ngày: 6:00 sáng ngày hôm trước – 10:00 tối ngày hôm sau. Hôm nay là ngày cuối cùng rồi, tranh thủ dùng đội hình mạnh nhất của mình để tham gia khiêu chiến nha.

Ngoại trừ hoàn thành phó bản, Thiếu Chủ còn có thể cày điểm Vip free bằng Nhiệm Vụ Ngày. Mỗi khi không biết phải làm gì tiếp theo, Thiếu Chủ có thể dựa vào Nhiệm Vụ Ngày như 1 kim chỉ nam để tham gia các hoạt động trong game.

Bên cạnh đặc quyền siêu hấp dẫn, ở mỗi cấp Vip, Thiếu Chủ còn có thể mua gói quà với giá ưu đãi chỉ 10%. Cố gắng đạt Vip 3 để có thể mua 3 Thể Lực Đơn mỗi ngày nha Thiếu Chủ.

Sau khi bồi dưỡng đội hình ổn ổn, chúng ta cùng khám phá Vượt Ải Trảm Tướng nha Thiếu Chủ. Tính năng này sẽ được mở ở cấp 34 cạnh Thần Thú Xuất Hiện.

Lần lượt đánh bại các thủ vệ ở cứ điểm sẽ nhận được 1 Bảo Vật để buff chỉ số cho cả đội hình, càng về sau các chỉ số này sẽ được cộng dồn, Thiếu Chủ có thể kiểm tra tại Rương Bảo Vật.

Vượt ải càng nhiều nhận quà càng nhiều. Đến mỗi mốcTụ Bảo Bồn, Thiếu Chủ còn có thể test nhân phẩm, xác suất nhận được trang bị Thú Cưỡi cực xịn.

Ngoài ra, Vượt Ải thành công nhận thêm điểm võ tướng lệnh, tích lũy nhận được quà nhiệm vụ. Có thể dùng vé 649k để mở khóa bậc thưởng Cao, nhận thêm nhiều phần thưởng giá trị.



Ngoài ra, bắt đầu từ ngày thứ 3 mở server, Vượt Ải thành công nhận thêm điểm võ tướng lệnh, tích lũy nhận được quà nhiệm vụ. Có thể dùng vé 649k để mở khóa bậc thưởng Cao, nhận thêm nhiều phần thưởng giá trị.

Thời gian vượt ải còn lại được đếm ngược ở góc bên phải. Khi Võ tướng mạnh nhất trong đội hình Thiếu Chủ tử vong, có thể dùng Trùng Sinh Lệnh để hồi sinh chiến đấu. Trùng Sinh Lệnh nhận được khi hoàn thành đủ mốc 100 điểm Nhiệm Vụ Ngày và nhận mỗi ngày khi mua Gói Hội Viên, đầu tư hợp lý!

Sương sương nhiêu đây thôi, Tiểu Đào còn chừa lại bí kíp giới thiệu cho Thiếu Chủ vào ngày 3. Cùng chờ đón cẩm nang tân thủ ngày thứ 3 nha Thiếu Chủ.

Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân OMG3Q VNG, quý Thiếu Chủ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tiểu Đào xin chúc Thiếu Chủ chơi game vui vẻ.

SỰ KIỆN HOT
Nạp Tích Lũy
Nạp Tích Lũy 02-11-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 26-10-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 20-07-2023 Trong game