Tin tức

08/12: Ra mắt phiên bản Thiên Mệnh Minh Giám


08/12: Ra mắt phiên bản "Thiên Mệnh Minh Giám"


Minh Giám

Yêu cầu Thiếu Chủ đạt cấp 50 trở lên.

Thiếu chủ có thể đặt Thời Trang, Thú Cưỡi không sử dụng vào Minh Giám để nhận nhiều thuộc tính cộng thêm. Sau khi đã đặt vào Minh Giám thì sẽ khởi động vĩnh viễn cho Thời Trang, Thú Cưỡi đó.

Thuộc tính Minh Giám chia thành Thuộc Tính Cơ Bản, Thuộc Tính Liên Kết, Thiên Phú Minh Giám, khi Minh Giám đạt điều kiện quy định sẽ được tăng thuộc tính tương ứng.

Mỗi chất lượng và loại khác nhau sẽ có thể trang bị dòng khác nhau, thuộc tính nhận được cũng khác nhau, nếu hai dòng kề nhau đều trang bị thì sẽ mở được mục tăng thuộc tính liên kết, số lượng liên kết đạt quy định sẽ mở khóa Thiên Phú Minh Giám.

Cùng 1 đạo cụ chỉ được đặt vào 1 Minh Giám, không được đặt trùng, đồng thời vật phẩm hiện đang trang bị sẽ không thể đặt vào Minh Giám.

Thẻ Quý

Thẻ Quý có thời hạn 90 ngày, mỗi ngày sẽ được nhận thưởng chu kỳ, tạo mới vào 6h mỗi ngày.

Hội Chư Hầu

Thiếu Chủ đã kích hoạt các gói Hội Viên, Thẻ Tháng, Thẻ Hào Hoa, Thẻ Quý sẽ nhận thêm thuộc tính chỉ số. Khi đã mở tất cả các mục thì sẽ có thể khởi động thêm mục tăng Hội Chư Hầu.

Nếu Hội Viên, Thẻ Tháng, Thẻ Quý hết hạn, các mục tăng thuộc tính đã mở đều sẽ tự động đóng.


TÂN OMG3Q VNG - ĐẤU TƯỚNG TAM QUỐC THẾ HỆ MỚI


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân OMG3Q VNG, Thiếu Chủ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tiểu Đào xin chúc Thiếu Chủ chơi game vui vẻ.

SỰ KIỆN HOT
Nạp Tích Lũy
Nạp Tích Lũy 02-11-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 26-10-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 20-07-2023 Trong game