Tính năng

Huyết Chiến Ma Tháp

Lối vào: bên cạnh Tháp Ma Hồn

Điều kiện: người chơi đạt cấp 75, vượt thành công tầng 300 Tháp Ma Hồn sẽ mở khóa lối vào Huyết Chiến.

Huyết Chiến có hình thức chiến đấu vượt ải. Sau khi vào Chiến đấu, người chơi lựa chọn các võ tướng đang sở hữu vào các vị trí đứng trên đường, nhằm ngăn cản bước tiến công của kẻ địch.

Huyết Chiến mỗi ngày không giới hạn số lần khiêu chiến, nếu chiến đấu thất bại, có thể khiêu chiến lại vô hạn.

Mỗi võ tướng tiêu tốn số điểm năng lượng khác nhau. Điểm năng lượng sẽ hồi theo thời gian, giết được 1 đơn vị địch cũng tăng điểm năng lượng.

Trong chiến đấu có hai hình thức là cận chiến và tầm xa:

Võ Tướng ô cận chiến (8 vị trí giữa) có thể ngăn cả kẻ địch số lượng nhất định, đồng thời bị tấn công bởi kẻ địch cận chiến và tầm xa.

Võ Tướng ô tầm xa (8 vị trí bên ngoài) không thể ngăn cản kẻ địch, không bị tấn công bởi kẻ địch cận chiến nhưng chịu đòn tấn công tầm xa.

Võ tướng cận chiến: Hộ Vệ có thể cản 4 người; Tiên Phong, Thống Lĩnh có thể cản 3 người; Thích Khách có thể cản 2 người. Nếu số lượng địch vượt quá giới hạn võ tướng có thể ngăn cản, sẽ tiếp tục chạy vè thành trì. Thành trì mỗi ải có 3 điểm HP, 1 kẻ địch xông vào sẽ trừ 1 điểm, mất hết 3 điểm là khiêu chiến thất bại.

Sau khi thông qua cửa 1, sẽ sản xuất thưởng treo máy, thưởng treo máy có thể gộp tối đa 12 tiếng.

Phần thưởng bao gồm: Ma Tinh (đổi vật phẩm trong Tiệm Ma Tinh), các loại Đá Hồn (giám định sẽ nhận được nguyên liệu tăng Kim tướng), Đá Rèn, Mảnh Tăng Kim,… và cùng nhiều phần thưởng khác.

Mỗi ải sẽ có yêu cầu điểm Kim Hồn toàn bộ võ tướng để tăng/giảm thuộc tính khác nhau. Điểm Kim Hồn là số lượng Kim Hồn đã sử dụng khi tăng Kim tướng Đỏ.

Điểm Kim Hồn cao hơn yêu cầu sẽ tăng điểm thuộc tính, nếu không đủ sẽ bị giảm.

Chúng ta cần kết hợp Võ Tướng hợp lý, ngăn cản quân địch xâm nhập, tiêu diệt toàn bộ quân địch và giành chiến thắng.


TÂN OMG3Q VNG - ĐẤU TƯỚNG TAM QUỐC THẾ HỆ MỚI


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân OMG3Q VNG, Thiếu Chủ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tiểu Đào xin chúc Thiếu Chủ chơi game vui vẻ.

SỰ KIỆN HOT
Nạp Tích Lũy
Nạp Tích Lũy 02-11-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 26-10-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 20-07-2023 Trong game