Hướng dẫn

Giới thiệu quyền lợi của các cấp VIP

Nhằm giải đáp thắc mắc của hàng ngàn Thiếu Chủ trong thời gian gần đây, Tiểu Đào mạn phép đưa ra một số thông tin về Đặc Quyền Vip trong Tân OMG3Q VNG - Đấu Tướng Tam Quốc Thế Hệ Mới.

Bắt đầu hành trình xông pha loạn thế, Thiếu Chủ đã đạt cấp Vip 1. Thiếu Chủ có thể vào Thành Chủ Phủ mua Quà Vip 1 với giá vỏn vẹn chỉ 8 NB.

Muốn đạt được Vip 2, Thiếu Chủ chỉ cần tích lũy thêm 60 EXP Vip. Trong ngày đầu tiên, chỉ cần vượt qua 6 chương phó bản là có thể nhận được Vip 2 rồi.

Vip 3 cần điểm Vip tích lũy đủ 300, tức là Thiếu Chủ chỉ cần thêm 240 điểm nữa. Số điểm này tương đương với 24 chương phó bản. Tuy nhiên, khi hoàn thành đủ tất cả nhiệm vụ ngày (mở Tháp Ma Hồn có thể hoàn thành 100/100), mỗi ngày Thiếu Chủ có thêm 15 điểm Vip, rút ngắn hành trình tăng Vip rất nhiều.

Càng cấp Vip tiếp theo, càng lên cao cần điểm tích lũy càng nhiều, đặc quyền và giá trị quà tặng tỷ lệ thuận tăng theo. Muốn biết cần chính xác bao nhiêu điểm, Thiếu Chủ chỉ cần lấy mốc điểm tích lũy của cấp này trừ đi cấp trước đó.

Nếu muốn nhanh chóng tận hưởng đặc quyền siêu Vip, Thiếu Chủ có thể mua các gói quà để tăng điểm Vip theo nhu cầu. Điểm Vip nhận được khi mua các gói quà Thiếu Chủ, có thể tham khảo tại mục Nạp nguyên bảo.

Bắt đầu Vip 5 trở đi, nhân vật mở khóa tính năng tự dò đường để hoàn thành Tiến độ phó bản.

Gói Quà Vip 8 bao gồm thời trang main Thần Tiễn Xuyên Vân. Thiếu Chủ chỉ cần bỏ ra 2288 nguyên bảo là sở hữu được thời trang Thích Khách xịn sò thời hạn vĩnh viễn.

Đặc quyền Vip 9 đáng chú ý là Thể Lực tối đa 160, Thiếu Chủ lại có thể mua 6 viên Thể Lực Đơn mỗi ngày. Với lượng thể lực như vậy, việc vượt ải, tiến cấp võ tướng không cần phải lăn tăn suy nghĩ nữa.

Ở cấp Vip 12, 3818 nguyên bảo có thể mua được chiến mã Xích Thổ phẩm Đỏ, chạy nhanh như gió, lực chiến cũng thuộc dạng đỉnh cao.

Từ cấp Vip 15 trở đi, mỗi cấp đều có Quà Vip cực chất là 1 món trang bị + 1 món trang sức phẩm đỏ. Từ đây con đường trở thành chiến thần Tam Quốc ở ngay trước mắt rồi.

Cấp Vip 18 là cấp Vip tối đa của phiên bản hiện tại với điểm Vip tích lũy 1000000 điểm. Nghe có vẻ đao to búa lớn nhưng con kiến tha lâu rồi cũng đầy tổ, chỉ cần có Tiểu Đào đồng hành, rồi Thiếu Chủ sẽ trở thành nhân vật siêu vip. Vì trong Tân OMG3Q, điểm Vip có thể kiếm free mỗi ngày mà.

Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân OMG3Q VNG, Thiếu Chủ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tiểu Đào xin chúc Thiếu Chủ chơi game vui vẻ.

SỰ KIỆN HOT
Nạp Tích Lũy
Nạp Tích Lũy 02-11-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 26-10-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 20-07-2023 Trong game