Hướng dẫn

05/01: Ra mắt phiên bản Thánh Khí Vô Song - Xưng Bá Thiên Hạ


05/01: Ra mắt phiên bản "Thánh Khí Vô Song - Xưng Bá Thiên Hạ"


Cái Thế Vô Song

Cấp nhân vật đạt trên 70, đạt lực chiến chỉ định sẽ mở tính năng. Có thể tự báo danh khi hoạt động mở.

Các giai đoạn của hoạt động: Báo Danh, Vòng Loại, Đấu Tăng Cấp, Đấu Quán Quân, hiển thị BXH.

Sau khi giai đoạn báo danh kết thúc, dựa vào lực chiến cao nhất lịch sử của người chơi đã báo danh để xếp hạng bậc, người chơi cùng cấp bậc sẽ thi đấu với nhau.

Lần đầu xếp đội hình sẽ dựa vào đội hình Đấu Trường Vô Song, thi đấu áp dụng hình thức 3 thắng 2, nếu chưa hết thời gian mà hai đội đều tử vong hết thì đội nào tạo sát thương cao hơn sẽ thắng.

Mỗi bậc trong Vòng Loại có 64 vị trí Lôi Đài, người chơi có thể tự do tranh đoạt Lôi Đài, Lôi Đài chia thành 2 khu Thường và Tinh Anh, người chơi cần chiếm được khu Thường mới được khiêu chiến khu Tinh Anh.

Khi tổng kết Vòng Loại, người chơi còn sống sót trong Lôi Đài sẽ vào vòng trong, người chơi ở khu Thường và khu Tinh Anh sẽ không gặp nhau trong top 64.

Trong vòng Đấu Tăng Cấp, 64 người chơi trong cùng cấp bậc sẽ chia thành 8 nhóm, người hạng nhất mỗi nhóm sẽ vào Đấu Quán Quân để chọn ra quán quân cuối cùng.

Ở giai đoạn khóa đội hình của mỗi vòng chiến đấu, thiếu chủ có thể tiến hành dự đoán, dự đoán đúng sẽ nhận thưởng.

Thưởng xếp hạng sẽ được phát sau khi Đấu Quán Quân kết thúc, đồng thời mở ra Điện Đường Vinh Dự, hiển thị quán quân của các cấp bậc.

Trúc Linh Thần Thú

Nhân vật đạt cấp 55, Thần Thú đạt 7 sao trở lên sẽ được dùng hệ thống Trúc Linh.

Tiêu hao Mảnh Thần Thú sẽ ngẫu nhiên tạo Linh Thạch. Linh Thạch chia ra các màu, có thể đặt vào Bàn Cờ Trúc Linh, mỗi Linh Thạch và vị trí đặt đều sẽ mang lại năng lực khác nhau.

Tính năng Trúc Linh của mỗi Thần Thú là độc lập với nhau, Bàn Cờ Trúc Linh và Linh Thạch không thể cùng dùng chung.

Năng lực của mỗi tổ hợp Linh Thạch chỉ kích hoạt 1 lần, tuy nhiên Linh Thạch có thể kích hoạt cho nhiều tổ hợp, thiếu chủ có thể sắp xếp trên Bàn Cờ tùy ý.

Trùng sinh Thần Thú sẽ không hoàn trả mảnh đã tiêu hao để tạo Linh Thạch, số lượng Linh Thạch mà Thần Thú đang sở hữu sẽ không đổi.

Thánh Khí Giáng Thế

Cấp nhân vật đạt 110 trở lên.

Mỗi Võ Tướng có thể trang bị Thánh Khí, Thánh Khí có các mục thuộc tính, thuộc tính tôi luyện, thuộc tính đột phá, thiên phú, duyên phận…

Duyên phận Thánh Khí sẽ khởi động khi Thánh Khí chất lượng cao được mặc lên đúng Võ Tướng chỉ định (bao gồm cả nhân vật)

Tôi luyện cần tiêu hao Mặc Kim Hồn, muốn đột phá cần tôi luyện đạt cấp quy định, tiêu hao Thánh Khí cùng loại và Vẫn Thiết Tâm Viêm

Thánh Khí Giáng Thế gồm 4 tính năng lớn: Thánh Khí Đài, Tiệm Thánh Khí, Thánh Khí Giám và Thánh Khí Chủng.

Trong Thánh Khí Đài có thể dùng Khí Hồn để chiêu mộ Thánh Khí, chiêu mộ đủ số lần quy định chắc chắn nhận Mảnh Thánh Khí Đỏ, mỗi lần chiêu mộ đều nhận điểm, khi điểm đạt quy định sẽ nhận thêm Rương Chọn Mảnh Thánh Khí.

Trong Tiệm Thánh Khí có thể tiêu hao Huyền Thiết Tinh Khoáng để mua Mảnh Thần Khí, Mặc Kim Hồn, Vẫn Thiết Tâm Viêm.

Thánh Khí Giám là tính năng đồ giám Thánh Khí, nhận được tổ hợp Thánh Khí quy định sẽ mở ra đồ giám tương ứng, tăng tố chất toàn thể

Đánh bại boss trong Thánh Khí Chủng sẽ nhận Mảnh Thánh Khí tương ứng, nguyên liệu và tài nguyên, sau khi vượt ải có thể càn quét lại để nhận tài nguyên.

Luyện Ngục Ma Tháp

Tháp Ma Hồn đạt tầng 200-10.

Luyện Ngục Ma Tháp có độ khó cao hơn Tháp Ma Hồn, mỗi ải đều có điều kiện giới hạn, cần đạt điều kiện và 3 sao trở lên mới vượt được ải.

Mỗi ải đều là ải vượt 1 lần, vượt sẽ nhận thưởng lớn, nhưng sau khi vượt sẽ không được khiêu chiến lại.

Mở vị trí thần thú thứ 6


TÂN OMG3Q VNG - ĐẤU TƯỚNG TAM QUỐC THẾ HỆ MỚI


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân OMG3Q VNG, Thiếu Chủ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tiểu Đào xin chúc Thiếu Chủ chơi game vui vẻ.

SỰ KIỆN HOT
Nạp Tích Lũy
Nạp Tích Lũy 02-11-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 26-10-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 20-07-2023 Trong game