Hướng dẫn

Cẩm nang 7 ngày tân thủ - Ngày 5

Hôm nay quà đăng nhập chuỗi 7 ngày gồm nguyên bảo và giày cam phẩm chất 15, kích hoạt món thứ 3 trong Bộ Bá Vương.

Trong chuỗi hoạt động 7 Ngày Vui Mở Server, nhiệm vụ hôm nay bao gồm vượt phó bản từ chương 18 trở đi và cường hóa trang bị đạt mốc.

Chỉ cần thời gian đếm ngược bên dưới Tôn Thượng Hương vẫn còn, Thiếu Chủ vẫn có thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của những ngày trước đó và nhận thưởng.

Xong rồi thì chúng ta nhanh chân nhanh tay vượt tiếp phó bản để sử dụng bớt 1 phần thể lực để hệ thống tiếp tục phục hồi, đừng lãng phí thời gian quý giá.

Một số chương phó bản sẽ có nhiệm vụ phụ. Hoàn thành nhiệm vụ phụ tuyến, Thiếu Chủ sẽ nhận được thêm tài nguyên và kinh nghiệm, có thể theo dõi tiến độ Phụ Tuyến tại Nhiệm Vụ Cốt Truyện ở góc trái màn hình phó bản.

Tiểu Đào xin giới thiệu một tính năng đặc biệt của Tân OMG3Q VNG cực kỳ lợi hại đó là Võ Anh Điện.

Khi Thiếu Chủ đạt cấp 43, Võ Anh Điện sẽ mở khóa bên trái Thành Chủ Phủ. Ra trận võ tướng Đỏ/Cam sẽ nhận được thuộc tính cấp, tiến cấp, trang bị,… của võ tướng trong đội hình chính bên trái. Ngoài ra, các võ tướng được sử dụng trong Võ Anh Điện sẽ được tính tổng số sao và tăng chỉ số Hào quang Võ Anh Điện.

Võ Anh Điện không chỉ tăng mạnh về chất lượng mà còn số lượng đội hình. Thiếu Chủ trong tương lai sẽ cần nhiều võ tướng hơn đội hình cơ bản 6 võ tướng. Nhờ có tính năng này, việc xây dựng 2 -3 đội hình cùng lúc không thành vấn đề.

Một ưu đãi “nho nhỏ” bây giờ Tiểu Đào mới giới thiệu Thiếu Chủ nhưng không quá trễ đâu ạ. Quỹ Trưởng Thành trong Hoạt động đặc sắc là nơi Thiếu Chủ có thể nhận rất nhiều nguyên bảo.

Mục Phó bản, xuất hiện khi Thiếu Chủ đạt cấp 30. Mua vé 529k là có thể kích hoạt nhận nguyên bảo, tích lũy đến 39000 nguyên bảo và vô số sách Exp.

Vượt tầng 50 Tháp Ma Hồn, Quỹ Trưởng Thành của Tháp Ma Hồn sẽ xuất hiện ngay bên dưới Phó bản. Thiếu Chủ lại có cơ hội kích hoạt quỹ tích lũy 42500 nguyên bảo.

Kích hoạt thành công, Quỹ Trưởng Thành sẽ tồn tại cho đến khi Thiếu Chủ nhận được phần quà cuối cùng.

Mặt khác, Thiếu Chủ còn có thể nhận free quà từ Phúc Lợi Chung mà các Thiếu Chủ khác trong cùng server đã mua.

Một điều thú vị nho nhỏ là Tiểu Đào có thể dùng phép thuật Winx Achentic, à nhầm, Tăng Sao để biến hình đó Thiếu Chủ.

Không những biến hình mà còn tăng thực lực để theo chân Thiếu Chủ nữa. Cơ mà Tiểu Đào còn có thể trưởng thành hơn nữa đó, Thiếu Chủ ráng nuôi Tiểu Đào nha.

Một con đường khác để Thiếu Chủ có nguyên bảo xài thả ga nữa là các gói hằng tháng. Không giống gói Hội viên cung cấp gà quay, gói Thẻ Tháng-Thường và Thẻ Hào Hoa cung cấp nguyên bảo số lượng lớn, chia ra thành mỗi ngày nhận một ít cùng Tạo mới lệnh với tổng nguyên bảo nhận được lần lượt là 9000NB và 18000NB.

Ngày thứ 5 mở server cũng chính là ngày cuối cùng gói quà hạn giờ - thời trang main Hộ Vệ tồn tại. Bắt đầu ngày mai sẽ có gói quà mới. Sau 10 ngày sẽ mở khóa tính năng Tiệm Trân Bảo để Thiếu Chủ có cơ hội mua lại những gói quà đặc biệt này.

Tuy nhiên, sở hữu vật phẩm xịn sò này sớm hơn 5 ngày là một lợi thế vô cùng lớn trong cả quá trình PVE và PVP của game.

Bài hướng dẫn hôm nay sẽ kết thúc với tính năng tăng lực chiến – Tinh Luyện Trang Bị. Thiếu Chủ đạt level 44, trang bị cường hóa cấp 20 sẽ sử dụng được tính năng Tinh Luyện.

Tinh luyện trang bị cần vật phẩm Đá Tinh Luyện, có được trong các shop tính năng hoặc thu hồi trang bị không dùng tới.

Đặc biệt, phẩm chất trang bị càng cao, Đá Tinh Luyện cần càng nhiều, thuộc tính cộng thêm cũng vô cùng bá. Thậm chí các bộ trang bị cao cấp còn có thêm Thiên phú Tinh luyện.

Chúc Thiếu Chủ nhanh lớn mạnh để bảo vệ Tiểu Đào nha.

Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân OMG3Q VNG, Thiếu Chủ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tiểu Đào xin chúc Thiếu Chủ chơi game vui vẻ.

SỰ KIỆN HOT
Nạp Tích Lũy
Nạp Tích Lũy 02-11-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 26-10-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 20-07-2023 Trong game