Hướng dẫn

Cẩm nang 7 ngày tân thủ - Ngày 6

Hôm nay, nếu Thiếu Chủ đã online liên tục 6 ngày sẽ nhận đủ 1 Bộ Bá Vương, kích hoạt Bạo Kích +9%. Chưa kể, phẩm chất bộ trang bị cam sẽ có thiên phú cường hóa và tinh luyện hơn hẳn bộ tím, xanh. Ở giai đoạn đầu, võ tướng nào sở hữu được bộ trang bị cam này thì đều là “trùm cuối” của đội hình.

Nhiệm vụ ngày thứ 6 bao gồm: Điểm Đồ Giám và Tăng sao Võ Tướng với mốc nhiệm vụ cao nhất là 3000 điểm Đồ Giám và 5 võ tướng 3 sao.

Thiếu Chủ đừng quên tranh thủ nhận quà BXH Lực chiến mỗi mốc có thể. Thú Cưỡi EXP Đơn và Đá Tinh Luyện Trang Sức có thể giúp Thiếu Chủ tăng lực chiến đội hình rất nhiều.

Tinh Luyện Trang Sức được mở khoa khi Thiếu Chủ vượt tầng 60 Tháp Ma Hồn. Trang Sức cường hóa level 4 có thể bắt đầu tinh luyện.

Tiếp theo Tiểu Đào xin giới thiệu về tính năng Võ Sĩ.

Trước hết, Tiểu Đào xin nhắc về Mạo Hiểm. Chắc hẳn nhiều Thiếu Chủ thắc mắc tại sao mở lối vào Mạo Hiểm lại không thể tham gia tính năng.

Mạo Hiểm là một tính năng theo giai đoạn. Bắt đầu mở tính năng, sẽ xuất hiện Sứ giả hoạt động, chi tiết Tiểu Đào sẽ giới thiệu sau cho Thiếu Chủ nha.

Quay trở lại buổi học hôm nay, Võ Sĩ đứng sừng sững ngay góc dưới màn hình đó ạ.

Lịch Võ Sĩ gồm nhiều bản đồ mê cung khác nhau. Hoàn thành 100% tiến độ mê cung có thể mở khóa phần tiếp theo. Mỗi mê cung chỉ được nhận thưởng 1 lần.

Trong mê cung của Võ Sĩ có nhiều rương báu, mỗi rương được canh giữ bởi 1 võ tướng. Muốn lấy phần thưởng trong rương phải tiêu diệt kẻ canh giữ.

Chỉ được xuất chiến võ tướng trong đội hình chính và Võ Anh ĐIện ngay lúc vào mê cung. Thế nên, nếu gặp phải kẻ địch mạnh và bị chết, Thiếu Chủ phải kết thúc mê cung và bắt đầu lại từ đầu, nhưng không reset quà. Những lúc như vậy, hãy nhanh chóng mò mẫm các kiến trúc trong mê cung trong phạm vi có thể để nhận hiệu quả đặc biệt. Ví dụ Bồ Đề Bảo Tháp sẽ cho Chúc Phúc hồi máu toàn bộ.

Nhắc về Võ Anh Điện, chúng ta cần rất nhiều Võ Anh Lệnh để mở ô võ tướng. Càng nhiều ô thì càng có nhiều lựa chọn đội hình trong các tính năng, cũng như nâng tổng số sao tăng Hào quang Võ Anh Điện.

Ngoại trừ các gói nạp Tuần, Thiếu Chủ có thể thu thập Võ Anh Lệnh free trong Tiệm Ma Hồn hay Công Thành Lược Địa.

(Vip5 sẽ mở gói Quà Tuần Võ Anh Lệnh)

Đừng quên vượt Phó bản tinh anh để kiếm được nguyên liệu tiến cấp kịp tiến độ phát triển của võ tướng. Như vậy, Thiếu Chủ sẽ tiết kiệm được kha khá gà quay dùng để càn quét tìm nguyên liệu.

Một lưu ý nhỏ, hôm nay là ngày mở banner Thú Cưỡi quý hiếm. Nếu Thiếu Chủ chưa mua được thời trang xịn Hộ Vệ thì cũng đừng lo, sau 10 ngày có thể lại mua trong Cửa Hàng, lối vào Shop Trân Bảo.

Còn bây giờ thì chớp ngay cơ hội là 1 trong những người đầu tiên mua Thú Cưỡi siêu mạnh, nâng tầm chiến lực tung hoành Tam Quốc.

Đó là những ý chính hôm nay, Thiếu Chủ nhất định phải quay lại vào ngay mai, ngày cuối cùng của chương trình này nha!

Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân OMG3Q VNG, Thiếu Chủ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tiểu Đào xin chúc Thiếu Chủ chơi game vui vẻ.

SỰ KIỆN HOT
Nạp Tích Lũy
Nạp Tích Lũy 02-11-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 26-10-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 20-07-2023 Trong game