Hướng dẫn

Hệ Thích Khách - Sát Thủ Vật Lý

Nguỵ Quốc - Trương Hợp

Đội hình <100M lực chiến.

Ngụy Quốc vẫn là lựa chọn tối ưu cho giai đoạn khởi đầu, đặc biệt với Trương Hợp – vị tướng Đỏ tư chất 15 cực dễ sở hữu và mạnh hóa. Với bộ kỹ năng ảo diệu cùng khả năng sốc sát thương vật lý mạnh, hồi nộ nhanh, đi kèm với các hiệu ứng khống chế ở mức tạm ổn nhưng bù lại có thể chọc phá giáp và phá thủ vật lý vĩnh viễn của mục tiêu, Trương Hợp luôn là cơn ác mộng giai đoạn ban đầu của các Thiếu Chủ vừa bắt đầu hành trình mới trong Tân OMG3Q.

Đội hình đề cử:

Chủ Tướng – Trương Hợp – Trương Xuân Hoa – Tuân Úc – Thái Văn Cơ – Tào Nhân/Hứa Chử

NGÔ QUỐC - THÁI SỬ TỪ

Đội hình <80M lực chiến.

Thái Sử Từ sở hữu bộ kỹ năng vô cùng linh hoạt với khả năng tấn công cận chiến và tầm xa tốt, nội tại tăng bạo và sát thương bạo, sát thương bỏ qua hộ thuẫn, có thể one hit one kill trong nháy mắt. Mặc dù là tướng Đỏ tư chất 16 nhưng Thái Sử Từ tương đối dễ tìm mảnh và nâng cấp.

Đội hình đề cử:

Chủ Tướng – Thái Sử Từ - Tiểu Kiều – Đại Kiều – Chu Thái – Tôn Quyền

THỤC QUỐC - QUAN NGÂN BÌNH/HOÀNG TRUNG

Đội hình <100M lực chiến.

Thục Quốc sở hữu hai vị tướng Thích Khách với hai bộ kỹ năng khác biệt nhưng có tính ứng dụng tốt và đều tương đối ổn định:

Hoàng Trung có thể gây sát thương bạo cao và thuộc loại khủng, khắc chế tốt chủ lực hàng sau của team địch, tuy nhiên khuyết điểm đáng cân nhắc của vị tướng này là tỉ lệ bắn trúng tương đối thấp.

Quan Ngân Bình có bộ chiêu thức khỏe, có nhiều hiệu ứng đặc biệt như bá thể, hút máu, bỏ qua phòng thủ,… thích hợp sử dụng với vai trò hút hiệu ứng hàng sau, quấy rối và hút sát thương của đối thủ.

Đội hình đề cử:

Chủ Tướng – Hoàng Trung – Lưu Bị - Từ Thứ - Ngụy Diên – Quan Ngân Bình/Bàng Thống

QUẦN HÙNG - LỮ LINH KHỞI

Đội hình <100M lực chiến.

Mặc dù Quần Hùng có thể hơi mờ nhạt so với các quốc gia khác nhưng không thể bỏ qua được vị nữ tướng thích hợp nhất cho các vị Thiếu Chủ có sở thích lao động cày cuốc, nông dân thiện lành ở giai đoạn khởi đầu nhờ vào khả năng PvE tốt từ bộ kỹ năng có nhiều hiệu ứng như tạo ảo ảnh, bá thể, hút máu, bất tử, sát thương bỏ qua hộ thuẫn,…

Đội hình đề cử:

Chủ Tướng – Lữ Linh Khởi – Hoa Đà – Trần Cung – Đổng Trác – Giả Hủ


TÂN OMG3Q VNG - ĐẤU TƯỚNG TAM QUỐC THẾ HỆ MỚI


SỰ KIỆN HOT
Nạp Tích Lũy
Nạp Tích Lũy 02-11-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 26-10-2023 Trong game
Thịnh Điển
Thịnh Điển 20-07-2023 Trong game